Xin chào các anh chị em hội người Việt Stockholm!

Ban chấp hành hội xin thông báo Đại hội kỷ niệm 2 năm ngày thành lập hội ngày 21 tháng 10 năm 2012 đã rất thành công. Tới dự có các hội viên ở Stockholm cũng như từ các tỉnh xa như Skåne, Småland, Eskiltuna và Västerås. Ngoài những hội viên cũ cũng có nhiều người ra nhập hội trong ngày Đại hội. Cuộc bầu cử cũng đã được diễn ra. Chúng ta đã bầu lại BCH mới để gánh vác công việc hội trong nhiệm kỳ 2012-2014. BCH mới cũng đã hứa trước bà con là sẽ cố gắng hết sức với khả năng của mình để làm sao cho hội ta ngày càng phát triển. Nhưng tất nhiên số người làm trong BCH rất ít, mà hội chúng ta là của chung nên nhân đây tôi cũng kêu gọi mỗi chúng ta nên đóng góp mỗi người một chút khi BCH tỗ chức các hoạt động.

 

Để tiếp tục công việc, BCH sẽ tiến hành họp vào ngày 10 tháng 11, 16h. Trong buổi họp đó chúng tôi sẽ mời các thành viên của BCH năm ngoái cùng dự và cảm ơn họ đã đóng góp trong 2 năm qua.

Ngoài ra buổi họp sẽ đề cập đến những vấn đề sau:

  • Bầu chủ tịch và hội phó trong nhiệm kỳ tới
  • Định hướng cho các hoạt động trong hai năm tới
  • Lên kế hoạch tổ chức tết
  • .v.v.

BCH là đại diện cho hội viên và làm việc vì quyền lợi và nguyện vọng của các hội viên. Vì vậy nếu ai có ý kiến và nguyện vọng gì xin cho chúng tôi biết.

 

Thay mặt Ban chấp hành

Thúy Sandberg

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.