(Svenska finns längst ner)

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là ngày hội dành cho các em nhỏ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam thường được tổ chức vào ngày mồng 1-6. Ngày hội nhắc nhở mọi người luôn nêu cao tinh thần bảo vệ quyền lợi cho trẻ em được phát triển, hạnh phúc, các em xứng đáng nhận được nhiều tình yêu thương, quan tâm từ gia đình và xã hội.

Nhân dịp này, Hội Người Việt Stockholm tổ chức một buổi vui chơi cho các cháu thanh thiếu niên (độ tuổi dưới 15) để mừng ngày hội này, đồng thời khai mạc một mùa hè thú vị mang nhiều ý nghĩa. Hoạt động này của Hội dành cho các cháu trong thời gian được nghỉ học và hưởng vui chơi sau một năm học tập và rèn luyện. Buổi vui chơi được diễn ra vào ngày Thứ 7 từ 14 – 16h ngày 2 tháng 6 tại địa điểm Nhà Văn hóa Danderydsgården, Noragårdsvägen 27, do chính quyền địa phương Danderyd hỗ trợ.

Chương trình gồm các câu đố bằng tiếng Việt, ca hát và các trò chơi dân gian và quốc tế. Đây là cơ hội giúp các cháu trau dồi tiếng mẹ đẻ và tìm hiểu thêm lịch sử, văn hóa, phong tục truyền thống của dân tộc Việt. Đây là hoạt động miễn phí dành cho các cháu, có liên hoan và phát thưởng cho các cuộc thi. Hội thân mời các gia đình có các cháu nhỏ tham gia, cà phê, fika được bán tại hội trường.

Ban Chấp hành kêu gọi sự hưởng ứng của các gia đình và các cháu thiếu nhi và để cho việc chuẩn bị được kết quả, xin đăng ký qua Facebook, số lượng các cháu tham dự. Mọi nguyện vọng hoặc thắc mắc xin gửi về info@hoinguoivietstockholm.org hoặc qua mục nhắn tin trên Facebook.

Hội đánh giá cao sự hảo tâm của các thành viên đóng góp cho quỹ phát triển của Hội thông qua Bankgiro 138-2456, Swish: 123 664 1567.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn.

Stockholm ngày 25 tháng 4 năm 2018
Ban Chấp hành Hội Người Việt Stockholm và Vùng phụ cận

VIETNAMESISKA FÖRENINGEN I STOCKHOLM
E-postadress: infohoinguoivietstockholm.org
Hemsida: www.hoinguoivietstockhom.org

INTERNATIONELLA BARNDAGEN 1 JUNI

Hej! Vi firar internationella barndagen med en liten fest. Den dagen firas på 1 juni i Vietnam för att uppmärksamma barnens rättigheter, berätta om historien och värna om barnens välbefinnande i samhället. Då får barnen ofta presenter från vuxna och familjer och delta i olika roliga leken inför en välförtjänst semester efter ett duktigt skolår.
Vietnamesiska Föreningen i Stockholm har nöjet at inbjuda alla barn upp till 15 år till en sammankomst Lördagen den 2 juni kl. 14 – 16h, Danderydsgården, Noragårdsvägen 27, Danderyd. Vi får hoppas att vi ska det roligt tillsammans, med frågesportstävling, språkutmaning, sång, dans och häftiga musik. Medföljande familjer är välkomna, kaffe och fika finns att köpa.

Anmäl gärna till evenemanget via Facebook eller via e-mail till info@hoinguoivietstockholm.org.

Alla bidrag mottages tacksamt till föreningens Bankgiro 138-2456, Swish-nummer: 123 664 1567.

Varmt välkomna!

VIETNAMESISKA FÖRENINGEN I STOCKHOLM
E-postadress: infohoinguoivietstockholm.org
Hemsida: www.hoinguoivietstockhom.org

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.